Điểm danh 3 sản phẩm sơn chống tĩnh điện APT mà bạn nên biết

Đăng bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT HÓA CHẤT XÂY DỰNG APT vào lúc 03.05.2024

Trong các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, nhà máy cơ khí chính xác, việc sử dụng sơn epoxy chống tĩnh điện cho sàn là rất quan trọng. Bởi sơn epoxy chống tĩnh điện có khả năng giảm thiểu và triệt tiêu sự phóng tĩnh điện trong quá trình sản xuất, tăng cường độ chính xác cho các linh kiện điện tử. Vì vậy, trong bài viết này, APT sẽ cùng bạn tìm hiểu đâu là hệ thống sơn epoxy chống tĩnh điện tốt nhất trên thị trường hiện nay!

Tại sao nên sử dụng sơn chống tính điện cho nền nhà máy?

Tĩnh điện là hiện tượng mất cân bằng điện tích trên bề mặt của vật liệu. Điện tích sẽ được lưu giữ ở đó cho đến khi nó có thể truyền đi nơi khác thông qua dòng điện hoặc sự phóng điện. Hiện tượng này xuất hiện nhiều trong các hoạt động sản xuất, đặc biệt là ở nhà máy điện tử do lưu lượng di chuyển của con người và máy móc nhiều, tạo ra nhiều điện tích trên bề mặt sàn. Điều này gây ảnh hưởng đến các thiết bị điện, linh kiện điện tử trong nhà máy và ảnh hưởng đến độ chính xác trong quá trình sản xuất linh kiện.

Sơn epoxy chống tĩnh điện được nghiên cứu và phát triển bởi APT, sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề mà tĩnh điện mang đến gây ảnh hưởng đến quá trình sản xuất bên trong nhà máy. Bên cạnh khả năng giảm tĩnh điện cho nhà máy, sơn epoxy chống tĩnh điện APT còn có khả năng chịu lực, chống mài mòn cao, tăng cường sự bảo vệ của màng sơn đối với về mặt sàn.

Giới thiệu về hệ thống 3 sản phẩm sơn epoxy chống tĩnh điện APT

KERACOTE ESP300 – Hệ thống chống tĩnh điện cho nhà máy sản xuất linh kiện điện tử

KERACOTE ESP300 là hệ thống sơn epoxy tự cân bằng với khả năng kiểm soát chống tĩnh điện cực tốt ở điện trở từ 10^4 – 10^6Ω và phân tán tĩnh điện ở điện trở từ 10^6 – 10^9Ω, đáp ứng đúng tiêu chuẩn chống tĩnh điện. Chúng được sử dụng như một giải pháp bảo vệ sàn bê tông tối ưu nhất tại các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử. Bên cạnh khả năng chống tĩnh điện, KERACOTE ESP300 còn có thể kháng một số loại hóa chất phổ thông, bề mặt hoàn thiện nhẵn bóng và có nhiều màu sắc lựa chọn.

KERACOTE EC100 – Hệ thống chống tĩnh điện cho khu vực sản xuất thuốc nổ, lắp ráp và bảo dưỡng máy bay

KERACOTE EC100 là hệ thống epoxy hai thành phần không dung môi, được thiết kế để kiểm soát chống tĩnh điện trên bề mặt hoàn thiện, giúp duy trì tính dẫn điện ổn định. Sơn đáp ứng được tiêu chuẩn EOS/ESD về chống tĩnh điện, có tính dẫn điện ổn định và duy trì tính dẫn điện trong suốt chiều dày hệ thống. Bên cạnh đó, KERACOTE EC100 cung cấp bề mặt hoàn thiện bóng mịn, khả năng chịu mài mòn tốt, thích hợp ứng dụng trong các khu vực có lưu lượng người và máy móc di chuyển liên tục trên sàn.

KERACOTE EC50 – Hệ thống chống tĩnh điện cho khu vực yêu cầu tính vệ sinh cao

KERACOTE EC50 là hệ thống epoxy gốc dung môi có khả năng kiếm soát chống tĩnh điện, được thiết kế để bảo vệ bề mặt sàn hoặc tường ở nơi hiện tượng tích điện là không mong muốn. Sơn có thể thi công tốt trên bề mặt sắt thép, có khả năng chịu lực và chống mài mòn cao. Bên cạnh đó, KERACOTE EC50 có thể kháng hóa chất phổ thông, bề mặt hoàn thiện bóng và có tính vệ sinh cao, dễ dàng làm sạch. Sản phẩm phù hợp cho các khu vực có tính vệ sinh cao như tường phòng sạch, bệnh viện và khu vô trùng, phòng thí nghiệm.

KERASEAL PSD là lớp lót dẫn điện hai thành phần, được thi công kết hợp với những hệ thống sản phẩm dẫn điện khác để kiểm soát mức điện trường mà vẫn có tính dẫn điện. Lớp sơn lót này có độ kết dính cao, liên kết tốt bề mặt thi công với lớp sơn phủ chống tĩnh điện, phù hợp với nhiều loại sàn, kháng hóa chất tốt và thi công thuận tiện.

Tại sao nên sử dụng hệ thống sơn epoxy chống tĩnh điện APT?

+ Chất lượng đảm bảo: Với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất sơn công nghiệp, có mặt tại hàng nghìn dự án lớn nhỏ trong và ngoài nước, chất lượng sản phẩm sơn epoxy APT luôn được đánh giá cao và nhận được sự hài lòng từ khách hàng.

+ Giá cả cạnh tranh: APT hiểu rõ bên cạnh chất lượng thì giá cả là yếu tố khách hàng quan tâm nhiều nhất. APT luôn mang đến cho khách hàng mức giá cạnh tranh với các mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

+ Đội ngũ tư vấn kinh nghiệm: Với kinh nghiệm từ 4 năm trở lên, đội ngũ tư vấn của APT sẽ luôn đồng hành, tư vấn và báo giả một cách đầy đủ với khách hàng, mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

+ Hỗ trợ kỹ thuật ngay tại khu vực thi công: APT luôn sẵn sang hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng. Khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra trong quá trình thi công, khách hàng cũng có thể thông báo với APT để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất.

+ Chương trình làm mẫu miễn phí: Để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm và theo dõi quy trình thi công thực tế, APT thực hiện làm mẫu miễn phí ngay tại nhà máy. Khách hàng có thể quan sát được từng bước chuẩn bị bề mặt, trộn vật liệu, thi công lớp sơn lót, lớp sơn phủ hoàn thiện.

Để nhận được tư vấn và báo giá về sơn chống tĩnh điện, quý khách hàng liên hệ ngay với APT theo số điện thoại 0981 219 116!
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

APT Company
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn