PRIME SEAL COAT – Sơn chống rỉ giá tốt của APT

Đăng bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT HÓA CHẤT XÂY DỰNG APT vào lúc 27.04.2024

PRIME SEAL COAT là sản phẩm sơn lót chống rỉ được nghiên cứu và phát triển bởi APT. Với gốc alkyd 1 thành phần đóng rắn theo cơ chế oxi hóa, sơn có khả năng bảo vệ cho bề mặt kim loại bị oxi hóa, rỉ sét trước khi thi công lớp sơn phủ cho bề mặt sắt thép. Vậy sơn chống rỉ PRIME SEAL COAT có những đặc tính và công dụng gì? Điều kiện thi công sơn PRIME SEAL COAT như thế nào? Hãy cùng APT tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Những đặc tính và công dụng của sơn chống rỉ PRIME SEAL COAT

Với kết cấu nhôm và sắt thép khi được đặt ở ngoài trời, chịu sự ảnh hưởng trực tiếp từ thời tiết sẽ xảy ra hiện tượng rỉ sét và oxi hóa. PRIME SEAL COAT với khả năng chịu thời tiết và chống rỉ sét tốt đáp ứng được yêu cầu về bảo vệ bề mặt sắt thép trước sự thay đổi của thời tiết và sự tác động của môi trường.

Bên cạnh đó, PRIME SEAL COAT còn là lớp lót chống rỉ cho bề mặt kim loại trước khi thi công hệ thống COOL COAT. Sơn còn có thể được làm thành lớp sơn phủ mờ và giúp làm sạch, cải thiện độ bền cho bề mặt kim loại.

Điều kiện thi công sơn chống rỉ PRIME SEAL COAT

Sơn chống rỉ PRIME SEAL COAT là sản phẩm hoàn toàn mới.Vì vậy, APT đưa ra những khuyến cáo về điều kiện thi công sơn đến với khách hàng trong quá trình thi công.

  • Chú ý điều kiện thời tiết của khu vực thi công: Nhiệt độ bề mặt tối thiểu đạt > 12℃. Độ ẩm môi trường xung quanh không vượt quá 85%.
  • Khi thi công trong khu vực kín phải có thông gió tốt để đảm bảo quá trình khô/đóng rắn.
  • Trước khi thi công sơn cần vệ sinh bề mặt sạch sẽ, không dính các tạp chất, bụi bẩn, dầu mỡ và phải khô ráo. Với bề mặt đã sơn lớp chống rỉ tạm thời cũng cần phải khô ráo, được làm sạch và không bị hư hại.
  • Nhiệt độ bề mặt khi thi công từ 12℃ - 40℃.

Lưu ý trong quá trình thi công sơn chống rỉ PRIME SEAL COAT

  • Nên sử dụng máy sơn áp lực cao hoặc máy sơn thông thường để đạt được độ che phủ tốt nhất.
  • Với cọ chỉ nên sử dụng khi sơn dặm và sơn cho những vị trí nhỏ, cần lưu ý khi sơn để đạt được chiều dày khô chỉ định.
  • Nếu sử dụng rullo thì có thể sử dụng cho những vị trí nhỏ nhưng không nên dùng để thi công cho lớp sơn chống rỉ thứ nhất, cần lưu ý khi sơn để đạt được chiều dày màng sơn khô chỉ định.

Nên mua sơn chống rỉ PRIME SEAL COAT ở đâu giá tốt?

APT là đơn vị sản xuất chính thức sản phẩm sơn chống rỉ PRIME SEAL COAT. Khi mua hàng tại APT quý khách hàng sẽ nhận được:

  • Mua sơn chống rỉ với giá tốt nhất.
  • Mua hàng chính hãng 100% từ nhà sản xuất.
  • Hỗ trợ việc tìm nhà thầu thi công uy tín, chất lượng với giá tốt nhất.
  • Hỗ trợ kỹ thuật với những công trình nhà máy tại khu công nghiệp.

Để được tư vấn về sản phẩm và mua hàng một cách nhanh nhất, chủ đầu tư, nhà máy liên hệ ngay với APT theo số điện thoại 0981 219 116!

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

APT Company
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn