Các bước thi công sơn gốc dầu và địa chỉ mua sơn giá tốt nhất tại Hà Nội

Đăng bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT HÓA CHẤT XÂY DỰNG APT vào lúc 26.04.2024

Tại Hà Nội, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn về địa chỉ mua sơn gốc dầu. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng nhận được sự tin tưởng của khách hàng về chất lượng và dịch vụ sản phẩm. APT với hệ thống sản phẩm sơn gốc dầu đa dạng cùng những tính năng nổi bật đã nhận được lòng tin và sự hài lòng từ khách hàng. Trong bài viết này, APT sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về sơn epoxy gốc dầu, quy trình thi công và địa chỉ mua sơn giá tốt tại Hà Nội.

Giới thiệu về hệ thống sơn gốc dầu APT

Hệ thống sơn epoxy gốc dầu APT rất đa dạng, bao gồm những sản phẩm:

KERASEAL ADO20 là hệ thống phủ sàn epoxy hai thành phần gốc dung môi, bề mặt hoàn thiện không mạch nối và kháng hóa chất phổ thông. Sơn được ứng dụng tại các nhà máy sản xuất thực phẩm và nước giải khát, nhà máy lắp ráp linh kiện điện tử, nhà máy cơ khí chính xác…

KERASEAL ADO30 là hệ thống phủ epoxy tự cân bằng, bề mặt hoàn thiện bóng mịn, chịu tải trọng từ nhẹ đến trung bình. Sơn được ứng dụng tại xưởng sửa chữa, dây truyền lắp ráp, ngành may mặc và dệt nhuộm.

KERASEAL ADO40 là hệ thống phủ epoxy tự cân bằng, không dung môi và phenol. Bề mặt hoàn thiện phẳng, bóng mịn, trơ cứng, dễ vệ sinh. Vì vậy, KERASEAL ADO40 được ứng dụng tại các khu vực yêu cầu tính kháng khuẩn cao như nhà máy sản xuất dược phẩm, bệnh viện và các khu vô trùng, phòng sạch tiêu chuẩn,

KERASEAL ADO121 là hệ thống phủ epoxy hai thành phần không dung môi và phenol, bề mặt hoàn thiện nhẵn bóng và chịu được lực kéo của băng dính định hình. Sản phẩm được ứng dụng tại showroom và các khu vực trang trí, xưởng sản xuất và khu bảo dưỡng máy bay, nhà kho.

Sơn epoxy gốc dầu APT đều có những ưu điểm vượt trội chính như khả năng chịu lực, chống mài mòn tốt, có thể kháng một số loại hóa chất phổ thông, bảo vệ bề mặt sàn trước những hóa chất rơi rớt trong quá trình sản xuất. Bên cạnh đó, sơn epoxy gốc dầu còn có bề mặt hoàn thiện bóng mịn, nhiều màu sắc lựa chọn, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt sàn nhà máy.

Các bước thi công sơn epoxy gốc dầu APT

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt bê tông

Sơn epoxy gốc dầu phải được thi công trên bề mặt sạch, không có bụi bẩn, tạp chất. Trước khi thi công, người thi công cần làm sạch bề mặt sàn bằng các biện pháp cơ học. Sau đó, dùng máy xoa để làm mịn sàn bê tông và sử dụng máy hút bụi để làm sạch bụi bẩn còn sót lại trên sàn.

Bước 2: Thi công lớp sơn lót

Sản phẩm sơn lót được sử dụng trước khi thi công lớp phủ là KERASEAL PS60. Lớp sơn lót gốc dung môi này sẽ giúp tăng độ kết dính giữa bê tông và các lớp sơn phủ kế tiếp. Để khô ít nhất 24h trước khi tiến hành bước tiếp theo.

Bước 3: Trám vá bề mặt

Với những vị trí rỗ vỡ, khuyết điểm trên bề mặt bê tông, cần sử dụng keo epoxy không co ngót KERACRETE NS50 để trám vá và sửa chữa.

Bước 4: Thi công lớp sơn phủ thứ nhất

Sử dung rullo lông ngắn để thi công lớp phủ sơn epoxy. Lăn đều hỗn hợp vật liệu trên bề mặt đã được chuẩn bị và có thể lăn thành nhiều lần cho đến khi đạt độ phủ như mong muốn.

Bước 5: Trám vá bề mặt lần hai và chà nhám

Trám vá lần 2 là một bước cần thiết, nhằm loại bỏ những vết rỗ vỡ còn sót lại trên bề mặt sau khi thi công lớp sơn lót. Tiếp đó người thi công cần dùng máy chà nhám để tạo độ kết dính cho lớp sơn phủ cuối cùng.

Bước 6: Thi công lớp sơn phủ hoàn thiện

Thi công lớp sơn phủ hoàn thiện bằng rullo lông ngắn. Để khô tối thiểu 72h trước khi đưa vào sử dụng.

Địa chỉ mua sơn epoxy gốc dầu APT giá tốt tại Hà Nội

APT là nhà sản xuất trực tiếp của hệ thống sơn epoxy gốc dầu. Hiện nay, các sản phẩm sơn epoxy gốc dầu của APT đã có mặt tại nhiều cửa hàng đại lý tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ mua sơn epoxy gốc dầu tại Hà Nội uy tín, giá tốt có thể liên hệ trực tiếp với APT.

Khi mua hàng trực tiếp tại APT, bạn sẽ nhận được:

  • Mua hàng chính hãng 100% với chất lượng và giá tốt.
  • Hỗ trợ tìm kiếm đơn vị thi công uy tín, chất lượng với mức giá ưu đãi.
  • Hỗ trợ kỹ thuật ngay tại công trình.
  • Giao hàng nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển.

Để nhận được tư vấn và báo giá sơn epoxy gốc dầu tại Hà Nội, vui lòng liên hệ với APT theo số điện thoại 0981 219 116!

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

APT Company
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn