Những câu hỏi thường gặp khi thi công sơn chống nóng APT

Đăng bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT HÓA CHẤT XÂY DỰNG APT vào lúc 19.04.2024

Với hiện tượng biến đổi khí hậu hiện nay, việc các nhà máy sử dụng sơn chống nóng đang dần trở nên phổ biến. Nắm rõ được yêu cầu này của khách hàng, APT đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm sơn chống nóng KERA COOL COAT có khả năng chống nóng, cách nhiệt hiệu quả. Tuy nhiên, trong quá trình tìm hiểu sản phẩm, khách hàng vẫn có những câu hỏi cần được giải đáp về sản phẩm chống nóng này. Vì vậy, trong bài viết này, APT sẽ giải đáp những câu hỏi thường gặp khi sử dụng sơn chống nóng của APT, góp phần giúp khách hàng có thể hiểu rõ sơn về sản phẩm này.

Sơn chống nóng APT là sản phẩm như thế nào?

KERA COOL COAT là lớp phủ đàn hồi 100% gốc nước acrylic với thành phần là các hạt gốm Ceramic có khả năng chống nóng và cách nhiệt hiệu quả.

Sơn giúp giảm nhiệt độ cho những khu vực tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, giúp giảm nhiệt độ lên đến 20℃, nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng từng sử dụng. Bên cạnh đó, vì là sơn gốc nước nên KERA COOL COAT có hàm lượng VOC thấp, ít mùi, an toàn đối với môi trường và người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng bám dính tốt, thi công trên nhiều loại bề mặt như mái tôn, bê tông, kim loại hoặc gỗ.

Sơn chống nóng APT ứng dụng cho những khu vực nào?

Sơn chống nóng KERA COOL COAT được ứng dụng cho:

  • Mái tôn, mái ngói, vách tường, sân thượng nhà ở, nhà xưởng, trường học, kho chứa hàng…
  • Bồn nước, bồn chứa dầu, chuồng trại công nghiệp, kho đông lạnh, ống dẫn dầu, ống cách nhiệt…

Sơn chống nóng APT có khả năng giảm tiếng ồn cho mái tôn không?

Câu trả lời là có. Vào mùa mưa, việc mưa rơi xuống đập vào mái tôn thường gây tiếng ồn ảnh hưởng đến những người làm việc bên trong nhà máy. Điều này ảnh hưởng đến tinh thần và năng suất lao động của công nhân. KERA COOL COAT với khả năng giảm tiếng ồn khi trời mưa sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này.

Nên sử dụng màu sơn nào khi thi công chống nóng APT?

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất thì khách hàng nên sử dụng sơn màu trắng khi thi công chống nóng để phát huy tối đa khả năng chống nóng của sản phẩm. Vì màu trắng có khả năng phản xạ nhiệt rất tốt, giảm việc hấp thụ nhiệt cho bề mặt thi công, mang lại không gian sáng sủa, sạch sẽ cho công trình.

Thi công sơn chống nóng vào thời điểm nào?

Sơn chống nóng nên được thi công vào thời điểm thời tiết khô ráo, đặc biệt là vào buổi sáng hoặc trưa để có thể kiểm tra được sự thay đổi rõ của nhiệt độ bề mặt trước và sau khi thi công sơn chống nóng. Không nên thi công chống nóng vào thời điểm mưa, gió to hoặc thời tiết quá nóng ≥ 40℃.

Quy trình thi công chống nóng APT gồm những bước nào?

Người thi công cần thi công chống nóng APT theo những bước sau:

Bước 1: Trộn vật liệu

Sử dụng máy trộn chuyên dụng với thanh trộn phù hợp. Khuấy đều vật liệu trong thời gian tối thiểu 2 phút (có thể lâu hơn tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và máy móc thiết bị) để vật liệu được đồng nhất.

Bước 2: Thi công lớp sơn lót PRIMER COOL COAT

Lớp sơn lót PRIMER COOL COAT giúp tăng khả năng kết dính giữa bề mặt mái tôn và lớp sơn phủ. Lớp sơn lót sau khi thi công phải đảm bảo độ che phủ hoàn toàn bề mặt. Để khô tối thiểu 24h trước khi thi công bước tiếp theo.

Bước 3: Thi công KERA COOL COAT lớp sơn phủ thứ nhất

Sử dụng máy phun với đầu phun phù hợp, phun đều vật liệu trên bề mặt cần thi công với lượng tiêu thụ theo yêu cầu. Bề mặt sau khi phun phải đảm bảo độ che phủ, độ mịn của vật liệu. Để khô tối thiểu 8h trước khi thi công bước tiếp theo.

Bước 4: Thi công KERA COOL COAT lớp sơn phủ thứ hai

Sau khi lớp sơn phủ thứ nhất khô, tiến hành thi công lớp sơn phủ thứ hai để tăng khả năng chống nóng của vật liệu.

Đâu là địa chỉ mua sơn chống nóng APT uy tín, chất lượng?

APT là đơn vị sản xuất trực tiếp sản phẩm sơn chống nóng KERA COOL COAT. Khi mua hàng tại APT, bạn sẽ nhận được:

  • Mua hàng chính hãng 100% từ nhà sản xuất với giá cả cạnh tranh.
  • Nhận hàng ngay trong ngày với những đơn hàng ngoại thành.
  • Hỗ trợ việc tìm nhà thầu thi công uy tín, chất lượng với giá tốt nhất.
  • Hỗ trợ kỹ thuật với những công trình nhà máy tại các khu công nghiệp.
Để nhận được tư vấn và báo giá nhanh nhất về sơn chống nóng, quý khách hàng liên hệ với APT theo số điện thoại 0981 219 116!
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

APT Company
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn