Những ưu điểm nổi trội của sơn epoxy kháng hóa chất KERAGUARD VL100 mà bạn nên biết

Đăng bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT HÓA CHẤT XÂY DỰNG APT vào lúc 25.04.2024

Sơn epoxy APT được biết đến với khả năng chịu lực, chống mài mòn, kháng khuẩn và đặc biệt là khả năng kháng hóa chất phổ thông. Tuy nhiên, với những khu vực chịu sự tấn công trực tiếp từ các loại hóa chất với nồng độ và nhiệt độ khác nhau như nhà máy hóa chất, việc sử dụng sản phẩm sơn epoxy kháng hóa chất là điều quan trọng hơn cả. KERAGUARD VL100 là sản phẩm sơn epoxy kháng hóa chất đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng về sản phẩm kháng hóa chất. Vậy KERAGUARD VL100 là sản phẩm như thế nào? Đâu là những ưu điểm nổi trội của dòng sơn này? Hãy cùng APT tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Những ảnh hưởng của hóa chất đối với bề mặt bê tông

Sàn bê tông được sử dụng nhiều trong các nhà máy bởi độ bền vô cùng tuyệt vời. Bê tông có ưu điểm là bề mặt phẳng, cứng chắc, chịu được sự va đập và mài mòn tốt. Tuy nhiên, trong các nhà máy hóa chất hoặc bể chứa hóa chất, việc tiếp xúc trực tiếp và lâu dài với hóa chất sẽ khiến bê tông bị ăn mòn, bám dính kém, phồng rộp và đổi màu. Vì vậy, việc sử dụng biện pháp bảo vệ bê tông như phủ lớp sơn epoxy kháng hóa chất lên trên là điều mà nhiều nhà máy quan tâm.

Khái quát về sơn epoxy kháng hóa chất KERAGUARD VL100

KERAGUARD VL100 là hệ thống phủ epoxy novolac hai thành phần với 100% chất rắn và khả năng kháng hóa chất tốt. Sơn mang lại hiệu quả cao đối với bề mặt thép và bê tông.

KERAGUARD VL100 được ứng dụng tại các khu vực:

+ Các nhà máy sản xuất hóa chất.

+ Các bể chứa nước và hóa chất.

+ Khu lưu trữ hóa chất.

+ Nhà máy sản xuất thực phẩm và nước giải khát.

Ưu điểm nổi trội của sơn epoxy kháng hóa chất KERAGUARD VL100

+ Khả năng kháng hóa chất tốt: KERAGUARD VL100 có khả năng kháng được nhiều loại hóa chất khác nhau, được dùng cho cả bể chứa hóa chất và sàn bê tông nhà máy.

+ Khả năng bảo vệ và chống mài mòn tốt: KERAGUARD VL100 là sơn epoxy, mang lại lớp phủ bảo vệ vững chắc cho bề mặt sàn và tường đứng, cùng khả năng chống mài mòn tốt, giúp sàn bê tông chịu được áp lực từ lưu lượng di chuyển liên tục của con người và máy móc, thiết bị nặng trên bề mặt.

+ Sử dụng tốt cho bề mặt sắt thép: Bên cạnh bê tông, KERAGUARD VL100 còn được thi công trên bề mặt sắt thép. Giúp bảo vệ bề mặt sắt thép trước sự tấn công của hóa chất.

+ Ít mùi, dễ thi công: Ở những khu vực có không gian kín, thấp và không khí khó lưu thông như bể chứa hóa chất, việc sử dụng sản phẩm sơn kháng hóa chất ít mùi như KERAGUARD VL100 là một lựa chọn thích hợp. Sơn mang lại cho người thi công điều kiện thi công lý tưởng nhất.

+ Đa dạng màu sắc: KERAGUARD VL100 với đủ các gam màu để khách hàng lựa chọn, tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà máy.

+ Dễ vệ sinh, giảm chi phí bảo trì, bảo dưỡng: Lớp phủ bóng mịn sau thi công giúp nhà máy dễ vệ sinh bề mặt sàn. Bên cạnh đó, sơn còn hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc và những sự cố tự hóa chất rơi rớt trong quá trình sản xuất trên bề mặt sàn.

Địa chỉ mua sơn epoxy kháng hóa chất KERAGUARD VL100

APT là đơn vị sản xuất chính thức cho sơn epoxy kháng hóa chất KERAGUARD VL100. Với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sơn công nghiệp, APT luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm với chất lượng cao và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Khi mua hàng trực tiếp từ APT, bạn sẽ nhận được:

  • Mua hàng chính hãng 100% từ nhà sản xuất với giá cả cạnh tranh.
  • Hỗ trợ việc tìm nhà thầu thi công uy tín, chất lượng với giá tốt nhất.
  • Hỗ trợ kỹ thuật với những công trình nhà máy tại các khu công nghiệp.

Để nhận được báo giá và tư vấn, quý khách hàng liên hệ với APT theo số điện thoại 0981219 116!

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

APT Company
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn