Quy trình thi công sơn chống nóng KERA COOL COAT

Đăng bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT HÓA CHẤT XÂY DỰNG APT vào lúc 09.01.2024

KERA COOL COAT là lớp phủ đàn hồi 100% gốc nước acrylic, có tính kết cấu cao với các khối cầu Ceramic cung cấp lớp phủ chống thấm và cách nhiệt. KERA COOL COAT có thể thi công trên nhiều loại bề mặt bao gồm mái cũ hoặc mái mới được lợp bằng tôn hoặc bê tông. Sản phẩm được thiết kế với khả năng cách nhiệt và phản xạ bức xạ mặt trời, giảm sâu nhiệt độ mái tôn lên đến 20℃.

KERA COOL COAT được ứng dụng cho mái tôn, mái ngói, vách tường, sân thượng nhà ở, trường học, khách sạn, bệnh viện, kho container, bồn nước, chứa dầu, chuồng trại công nghiệp, kho đông lạnh, ống dẫn dầu, ống dẫn nhiệt…

Ưu điểm của sơn chống nóng KERA COOL COAT

  • Độ phản xạ nhiệt cao, hệ số dẫn nhiệt thấp, khả năng chống nóng hiệu quả.
  • Hàm lượng VOC thấp nên ít mùi, dễ thi công.
  • Thi công tốt trong môi trường nấm mốc cao.
  • Khả năng kháng tia UV cao.
  • Giảm ồn cho mái tôn khi trời mưa.
  • Có thể thi công ở nhiệt độ ≥ 40℃.

Quy trình thi công sơn chống nóng KERA COOL COAT

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt bê tông

Với bề mặt bê tông được sơn cũ, cần làm sạch những vị trí sơn cũ bị bong tróc hoặc rỉ sét bằng biện pháp cơ học. Các khuyết tật trên bề mặt cần được xử lý trám vá bằng vật liệu chuyên dụng.

Với bề mặt kim loại và bê tông cần loại bỏ các bụi bẩn, nấm mốc, vôi vữa, các mảnh vỡ xây dựng, tạp chất, vật liệu kết dính yếu bằng hóa chất chuyên dụng và biện pháp cơ học phù hợp.

Bước 2: Trộn vật liệu

Sử dụng máy trộn chuyên dụng với tốc độ khoảng 300rpm với thanh trộn phù hợp. Khuấy đều vật liệu trong thời gian tối thiểu 2 phút (có thể lâu hơn tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và máy móc thiết bị) để vật liệu được đồng nhất trong toàn bộ thùng chứa.

Bước 3: Thi công lớp phủ lót PRIMER COOL COAT

Sử dụng máy phun chuyên dụng để thi công lớp phủ lót PRIMER COOL COAT để mang lại hiệu quả cao nhất. Lớp sơn lót sau khi thi công phải đảm bảo độ che phủ hoàn toàn bề mặt. Để khô tối thiểu 8h trước khi thi công bước tiếp theo.

Bước 4: Thi công lớp sơn chống nóng KERA COOL COAT

Sau khi lớp sơn lót khô hoàn toàn, tiến hành thi công lớp sơn phủ KERA COOL COAT. Sử dụng máy phun với đầu phun phù hợp, phun đều vật liệu trên bề mặt cần thi công với lượng tiêu thụ theo yêu cầu. Bề mặt sau khi phun phải đảm bảo độ che phủ, độ mịn của vật liệu. Thi công phun sơn thành 2 lớp phủ, mỗi lớp phủ cách nhau 8h. Hướng thi công của 2 lớp phủ được thực hiện vuông góc với nhau để đảm bảo độ đồng đều về màng sơn và độ che phủ của vật liệu. Để khô tối thiểu 24 giờ trước khi đi lại nhẹ nhàng và 72 giờ trước khi sử dụng.

Tại sao khách hàng nên mua sơn chống nóng KERA COOL COAT từ APT?

APT là đơn vị sản xuất chính thức sản phẩm sơn chống nóng KERA COOL COAT. Với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn công nghiệp, APT đã khẳng định được chất lượng của mình tại hàng nghìn dự án trong và ngoài nước. Khi đặt hàng trực tiếp với nhà sản xuất bạn sẽ nhận được:

  • Mua hàng chính hãng 100% từ nhà sản xuất với giá cả cạnh tranh.
  • Hỗ trợ việc tìm nhà thầu thi công uy tín, chất lượng với giá tốt nhất.
  • Hỗ trợ kỹ thuật với những công trình nhà máy tại các khu công nghiệp.

Để nhận được tư vấn và báo giá đầy đủ về sản phẩm sơn epoxy kháng hóa chất, chủ đầu tư, nhà máy liên hệ với APT theo số điện thoại 0981 219 116!

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

APT Company
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn