Quy trình thi công sơn epoxy gốc nước KERASEAL WB40

Đăng bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT HÓA CHẤT XÂY DỰNG APT vào lúc 12.01.2024

KERASEAL WB40 là hệ thống sơn epoxy tự cân bằng gốc nước, được thiết kế phù hợp thi công trên bề mặt ẩm và tạo màng thở cho bề mặt bê tông cũ hoặc mới. Sản phẩm được ứng dụng cho các nhà máy sản xuất như thực phẩm và nước giải khát, dược phẩm theo tiêu chuẩn GMP, sản xuất hóa chất, linh kiện điện tử, sản xuất cơ khí chính xác, công nghiệp nặng, may mặc, dệt nhuộm… bên cạnh đó KERASEAL WB40 còn được sử dụng cho bệnh viện và các khu vô trùng, tầng hầm, trung tâm thương mại…

Ưu điểm của sơn epoxy gốc nước KERASEAL WB40

  • Tạo màng thở cho bề mặt bê tông.
  • Hàm lượng VOC thấp nên ít mùi, thân thiện với môi trường và người sử dụng.
  • Khả năng chịu lực, chống mài mòn cao.
  • Bề mặt hoàn thiện chống trơn trượt.
  • Dụng cụ thi công sau khi sử dụng làm sạch bằng nước, giảm chi phí thi công.
  • Kháng khuẩn, dễ vệ sinh và làm sạch.
  • Nhiều màu sắc để lựa chọn.

Quy trình thi công sơn epoxy gốc nước KERASEAL WB40

Quy trình thi công KERASEAL WB40 bao gồm những bước sau:

Bước 1: Vệ sinh bề mặt bê tông

KERASEAL WB40 phải được thi công trên bề mặt sạch, không bụi bẩn, dầu mỡ hay các tạp chất khác. Những chất bẩn trên bề mặt cần được loại bỏ bằng hóa chất chuyên dụng và sử dụng biện pháp cơ học. Bề mặt bê tông không bằng phẳng hoặc bị tổn thương nên được sửa chữa bằng KERACRETE RM120 hoặc KERACRETE NS50.

Bước 2: Trộn vật liệu

Nên sử dụng máy trộn chuyên dụng với tốc độ khoảng 300 rpm với thanh trộn chuyên dụng. Đầu tiên trộn thành phần A trong 2-3 phút cho đến khi vật liệu đồng nhất. Đổ từ từ thành phần B vào thành phần A và trộn thêm 2-3 phút cho đến khi hỗn hợp đồng nhất. Không trộn quá lâu để tránh bọt khí trong quá trình trộn vật liệu.

Lưu ý: Vật liệu đã trộn chỉ sử dụng ngay và một lần, không được đóng lại để sử dụng cho lần sau.

Bước 3: Thi công lớp phủ lót KERASEAL WB50

Dùng rullo lông dài trải đều hỗn hợp KERASEAL WB50 trên bề mặt đã được làm sạch. Thi công rullo theo nhiều lượt đảm bảo độ phủ đồng đều của lớp vật liệu được trải trên bề mặt. Không thi công lớp lót quá dày hay để tạo vũng sẽ gây hiện tượng rạn nứt và bong rộp bề mặt. Để khô 8h trước khi thi công các bước tiếp theo.

Bước 4: Trám vá và xử lý bề mặt

Sử dụng vữa không co ngót KERACRETE NS50 trám đầy các vết rỗ vỡ trên bề mặt. Trám từ 2-3 lớp đối với các vết rỗ vỡ lớn. Để khô tối thiểu 2 giờ trước khi thi công các bước tiếp theo.

Bước 5: Thi công lớp phủ chính KERASEAL WB40 (base coat)

Đối với lớp phủ cần độ dày cao, trải đều hỗn hợp vật liệu KERASEAL WB40 đã được trộn trên khu vực cần thi công bằng bàn gạt chuyên dụng, hoàn thiện bề mặt bằng bàn gạt răng cưa và lô gai phá bọt khí. Có thể trộn thêm bột BC1 Powder vào vật liệu để tăng cường độ cứng cho lớp phủ (áp dụng cho lớp phủ dày).

Đối với lớp phủ cần độ dày mỏng, thi công hỗn hợp vật liệu KERASEAL WB40 bằng rullo lông mịn, hoặc trải đều lớp sơn phủ bằng phương pháp bả đều từ 1 đên 2 lớp. Để khô tối thiểu 8h trước khi thi công bước tiếp theo.

Bước 6: Thi công lớp phủ hoàn thiện KERASEAL WB40 (top coat)

Sau khi lớp base khô hoàn toàn, sử dụng máy chà với giấy nhám phù hợp chà toàn bộ bề mặt để tạo nhám và loại bỏ các tạp chất tồn đọng trên bề mặt. Trải đều hỗn hợp vật liệu KERASEAL WB40 đã được trộn trên khu vực cần thi công bằng bàn gạt chuyên dụng, hoàn thiện bề mặt bằng bàn bả răng cưa hoặc rullo lông ngắn. Để khô tối thiểu 24 giờ trước khi đi lại nhẹ nhàng và 72 giờ trước khi sử dụng.

Tại sao khách hàng nên mua sơn epoxy gốc nước KERASEAL WB40 từ APT?

APT là đơn vị sản xuất chính thức sản phẩm sơn epoxy gốc nước KERASEAL WB40. Với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn công nghiệp, APT đã khẳng định được chất lượng của mình tại hàng nghìn dự án trong và ngoài nước. Khi đặt hàng trực tiếp với nhà sản xuất bạn sẽ nhận được:

  • Mua hàng chính hãng 100% từ nhà sản xuất với giá cả cạnh tranh.
  • Hỗ trợ việc tìm nhà thầu thi công uy tín, chất lượng với giá tốt nhất.
  • Hỗ trợ kỹ thuật với những công trình nhà máy tại các khu công nghiệp.

Để nhận được tư vấn và báo giá đầy đủ về sản phẩm sơn epoxy kháng hóa chất, chủ đầu tư, nhà máy liên hệ với APT theo số điện thoại 0981 219 116!

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

APT Company
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn