Báo giá sơn epoxy gốc nước APT năm 2024

Đăng bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT HÓA CHẤT XÂY DỰNG APT vào lúc 15.03.2024

Sơn epoxy gốc nước APT thường được sử dụng cho những khu vực yêu cầu tính vệ sinh cao như khu vực dược phẩm, y tế, phòng thí nghiệm, phòng sạch… nhờ những tính năng nổi trội: kháng khuẩn tốt, an toàn cho môi trường, chi phí bảo trì thấp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ những ưu điểm của sản phẩm này. Ở bài viết này, APT sẽ cùng bạn tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật và báo giá sơn epoxy gốc nước APT năm 2024.

Đặc tính nổi bật của sơn epoxy gốc nước APT

Sơn epoxy gốc nước APT có hàm lượng VOC thấp nên ít mùi, an toàn với môi trường và người sử dụng, có thể sử dụng trong các khu vực kém thoáng khí như tầng hầm, kho bãi…

Sản phẩm có khả năng chịu ẩm lên đến 12-18%, thích hợp sử dụng cho các khu vực có độ ẩm cao hoặc bề mặt bê tông không có lớp nylon chống ẩm. Màng sơn epoxy gốc nước dễ dàng khiến cho hơi ẩm từ bên trong thoát ra ngoài, giúp bề mặt bê tông thở.

Bên cạnh đó, sơn epoxy gốc nước còn có độ bám dính tốt trên bề mặt bê tông ẩm và xốp, mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi thi công ở bề mặt bê tông vẫn còn ẩm mà không bị ảnh hưởng đến bề mặt hoàn thiện.

Ngoài ra, bề mặt hoàn thiện không mạch nối mang đến lớp phủ kháng khuẩn, dễ vệ sinh. Dụng cụ khi thi công xong làm sạch bằng nước, giúp giảm chi phí thi công cho nhà máy.

Các bước thi công sơn epoxy gốc nước APT

Sơn epoxy gốc nước APT có 6 bước thi công cơ bản giống như các sản phẩm sơn lăn epoxy thông thường.

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt sàn

Sơn epoxy gốc nước phải được thi công trên bề mặt sạch, không bụi bẩn, dầu mỡ hay các tạp chất khác. Những chất bẩn trên bề mặt cần được loại bỏ bằng hóa chất chuyên dụng và sử dụng biện pháp cơ học. Bước 2: Xử lý các vết vỡ rỗ trên bề mặt

Sử dụng keo epoxy Keracrete NS50 trám vá những khu vực vỡ rỗ, giúp bề mặt sàn thêm bằng phẳng.

Bước 3: Thi công lớp sơn lót

Thi công lớp sơn lót trên bề mặt đã được làm sạch. Thi công rullo theo nhiều lượt đảm bảo độ phủ đồng đều của lớp vật liệu được trải trên bề mặt.

Bước 4: Trám vá và xử lý bề mặt

Sử dụng vữa không co ngót KERACRETE NS50 trám đầy các vết rỗ vỡ trên bề mặt. Trám từ 2-3 lớp đối với các vết rỗ vỡ lớn. Để khô tối thiểu 2 giờ trước khi thi công các bước tiếp theo.

Bước 5: Thi công lớp phủ chính

Dùng rullo lông ngắn thi công lớp phủ chính. Thi công rullo theo nhiều lượt và theo hai hướng vuông góc nhau, đảm bảo độ phủ đồng đều của lớp vật liệu được trải trên bề mặt. Cần đảm bảo lớp sơn phải che phủ hoàn toàn lớp sơn lót bên dưới và tương đối đồng đều về màu sắc.

Bước 6: Trám vá bề mặt lần 2

Trám vá lần 2 là bước cần thiết nhằm loại bỏ những vết rỗ vỡ còn sót lại trên bề mặt. Tiếp đó, người thi công cần dùng máy chà nhám để tạo nhám và loại bỏ các tạp chất.

Bước 7: Thi công lớp sơn phủ hoàn thiện

Thi công lớp phủ hoàn thiện bằng rullo lông ngắn. Thi công rullo theo nhiều lượt và theo hai hướng vuông góc nhau, đảm bảo độ phủ đồng đều của lớp vật liệu được trải trên bề mặt. Để khô tối thiểu 24 giờ trước khi đi lại nhẹ nhàng và 72 giờ trước khi sử dụng.

Lưu ý: đây là sản phẩm epoxy gốc nước, đòi hỏi người thi công có kinh nghiệm và kỹ thuật cao.

Báo giá sơn epoxy gốc nước APT năm 2024

APT có hệ thống sơn epoxy gốc nước bao gồm KERASEAL WB10, KERASEAL WB20, KERASEAL WB40 và sơn lót KERASEAL WB50. Tùy vào từng sản phẩm sẽ có báo giá khác nhau, bạn có thể liên hệ trực tiếp với APT hoặc đại lý của APT để nhận được báo giá chi tiết.

APT là nhà sản xuất trực tiếp của hệ thống sơn epoxy gốc nước. Vì vậy, khi mua hàng trực tiếp tại APT, bạn sẽ nhận được:

  • Mua hàng chính hãng 100% từ nhà sản xuất với giá cả cạnh tranh.
  • Nhận hàng ngay trong ngày với những đơn hàng ngoại thành.
  • Hỗ trợ việc tìm nhà thầu thi công uy tín, chất lượng với giá tốt nhất.
  • Hỗ trợ kỹ thuật với những công trình nhà máy tại các khu công nghiệp.
  • Thi công trọn gói theo yêu cầu của khách hàng.

Để được tư vấn rõ hơn về hệ thống sơn epoxy gốc nước, quý khách hàng liên hệ ngay với APT Việt Nam theo số điện thoại 0981 219 116!

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

APT Company
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn