Thi công sơn Epoxy chống tĩnh điện nhà máy Shin - Etsu

Đăng bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT HÓA CHẤT XÂY DỰNG APT vào lúc 21.11.2022

Thi công sơn Epoxy chống tĩnh điện nhà máy Shin - Etsu

 

  • Dự án nhà máy Shin – Etsu.
  • Diện tích: 2.000 m2.
  • Địa điểm: KCN Thăng Long 2, Hưng Yên.
  • Sản phẩm: Sơn epoxy chống tĩnh điện.
  • Nhà sản xuất: APT.

Shin – Etsu là thương hiệu Nhật Bản được biết đến rộng rãi, chuyên sản xuất vật liệu điện tử, thiết bị bán dẫn, hóa chất chuyên dụng… và đã thành lập công ty con ở Việt Nam, đặt cơ sở sản xuất ở Hưng Yên. Là nhà máy sản xuất vật liệu điện tử nên sản phẩm sơn epoxy chống tĩnh điện là rất cần thiết, vì vậy Shin – Etsu đã lựa chọn sơn epoxy chống tĩnh điện của APT cho nhà máy của mình.

 

Sơn epoxy chống tĩnh điện KERACOTE EC100

KERACOTE EC100 là hệ thống sơn epoxy 2 thành phần không dung môi, được thiết kế để kiểm soát chống tĩnh điện trên bề mặt hoàn thiện. Sản phẩm được ứng dụng ở những khu vực như phòng sạch; nhà máy sản xuất điện tử; ngành sản xuất vật liệu nổ; khu lắp ráp và bảo dưỡng máy bay; ngành cơ khí chính xác…

KERACOTE EC100 đáp ứng được tiêu chuẩn EOS/ESD; duy trì tính dẫn điện ổn định trong suốt chiều dày của hệ thông; khả năng chịu mài mòn tốt; kháng hóa chất phổ thông; bề mặt hoàn thiện bóng mịn; bề mặt hoàn thiện bóng mịn…

Quy trình thi công sơn epoxy chống tĩnh điện KERACOTE EC100

Thi công sơn epoxy chống tĩnh điện KERACOTE EC100 gồm những bước sau:

Bước 1: Vệ sinh bề mặt thi công

KERACOTE EC100 cần được thi công trên bề mặt sạch nên việc xử lý bề mặt sàn là công đoạn đầu tiên giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ, lớp bám dính yếu, tạp chất trên bề mặt. Người thi công cần sử dụng máy mài sàn để tạo độ nhám và loại bỏ các lớp kết dính yếu cho mặt sàn, sau đó dùng máy hút bụi làm sạch  hoàn toàn bụi bẩn trước khi thi công.

Bước 2: Trộn vật liệu

Công tác trộn được thực hiện bằng máy trộn với thanh trộn phù hợp. Nên sử dụng máy trộn chuyên dụng với tốc độ không quá 600 rpm với thanh trộn chuyên dụng. Đầu tiên trộn thành phần A trong 2-3 phút cho đến khi vật liệu đồng nhất. Đổ từ từ thành phần B vào thành phần A và trộn thêm 2-3 phút cho đến khi hỗn hợp đồng nhất. Không trộn quá lâu để tránh bọt khí trong quá trình trộn vật liệu.

Bước 3: Thi công lớp sơn lót KERASEAL PS60

Sơn lót KERASEAL PS60 là bước quan trọng, làm tăng độ kết dính giữa bê tông và các lớp sơn phủ. Vì vậy người thi công cần phủ đều tại các vị trí trên bề mặt sàn, đảm bảo lớp phủ tiếp theo có độ bám dính tốt nhất. Không thi công lớp lót quá dày hay để tạo vũng sẽ gây hiện tượng rạn nứt và bong rộp bề mặt. Để khô tối thiểu 8 giờ trước khi thi công các bước tiếp theo.

Bước 4: Thi công lớp lót cách điện KERASEAL PSC

KERASEAL PSC là lớp phủ epoxy 2 thành phần có tính dẫn điện, được sử dụng như một lớp lót trước khi thi công hệ thống sơn KERACOTE EC100. Sử dụng rullo lông ngắn để thi công sản phẩm. Thông thường nên thi công 2 lớp phủ để đảm bảo độ che phủ và tính chất hoạt động của vật liệu. Để khô tối thiểu 8 giờ trước khi thi công bước tiếp theo

Bước 5: Thi công lớp sơn phủ KERACOTE EC100

KERACOTE EC100 được thi công bằng bàn gạt chuyên dụng, vật liệu được trải đều trên bề mặt và được hoàn thiện bằng rullo gai để phá bọt khí phát sinh trong quá trình thi công. Lớp sơn hoàn thiện phải đảm bảo độ che phủ, độ đồng đều về độ bóng và màu sắc. Để khô tối thiểu 24 giờ trước khi đi lại nhẹ nhàng và 72 giờ trước khi sử dụng.

APT là đơn vị sản xuất chính thức sản phẩm sơn epoxy chống tĩnh điện. Khách hàng có thể yên tâm khi đặt hàng trực tiếp với nhà sản xuất:

  • Mua hàng chính hãng 100% từ nhà sản xuất với giá cả cạnh tranh.
  • Hỗ trợ việc tìm nhà thầu thi công uy tín, chất lượng với giá tốt nhất.
  • Hỗ trợ kỹ thuật với những công trình nhà máy tại các khu công nghiệp.

Để được tư vấn và báo giá sơn epoxy chống tĩnh điện APT, Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ SĐT: 0981219116.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

APT Company
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn