Thi công sơn Epoxy gốc nước nhà máy thép NSSB

Đăng bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT HÓA CHẤT XÂY DỰNG APT vào lúc 02.12.2022

Thi công sơn Epoxy nhà máy thép NSSB

 

  • Dự án nhà máy thép NSSB.
  • Diện tích: 3.000 m2.
  • Địa điểm: KCN Quế Võ, Bắc Ninh.
  • Sản phẩm: Sơn epoxy gốc nước.
  • Nhà sản xuất: APT.

Công ty TNHH Dịch vụ thép NSSB Hà Nội có địa điểm tại KCN Quế Võ, Bắc Ninh chuyên sản xuất thép nên bề mặt sàn thường xuyên chịu sức ép từ máy móc, vật liệu có trọng tải lớn. Vì vậy, nhà máy cần sử dụng những dòng sản phẩm sơn giúp bảo vệ bề mặt sàn ở điều kiện chịu tải từ trung bình đến nặng. APT được lựa chọn để cung cấp sơn epoxy gốc nước đáp ứng được nhu cầu về bảo vệ bề mặt sàn của NSSB và đã nhận được sự tin tưởng và hài lòng từ khách hàng.

 

Sơn epoxy gốc nước KERASEAL WB20

KERASEAL WB20 là hệ thống sơn phủ epoxy gốc nước 2 thành phần, bề mặt hoàn thiện nhẵn bóng. Hệ thống phủ được thiết kế sử dụng để bảo vệ bê tông mới hay bê tông cũ ở điều kiện chịu tải từ trung bình đến nặng.  Sơn epoxy gốc nước KERASEAL WB20 có thể được sử dụng cho các khu vực sàn và bề mặt tường yêu cầu về vệ sinh như phòng sạch, dược phẩm, thực phẩm, đồ uống, y tế, nhà bếp, phòng sạch, sàn công nghiệp, nhà kho và khu vực chịu tải nặng.

KERASEAL WB20 là sơn epoxy gốc nước nên không mùi, không độc, tạo môi trường thi công an toàn. Bên cạnh đó sản phẩm còn dễ thi công, kháng khuẩn tốt, bề mặt hoàn thiện nhẵn bóng tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt sàn, chi phí bảo trì thấp, tạo ra sự thông thoáng cho bề mặt, cho hơi nước thoát qua.

 

Quy trình thi công sơn epoxy gốc nước KERASEAL WB20

Quy trình thi công sơn epoxy KERASEAL WB20 bao gồm những bước sau:

Bước 1: Vệ sinh bề mặt bê tông

KERASEAL WB20 phải được thi công trên bề mặt sạch, không bụi bẩn, dầu mỡ hay các tạp chất khác. Những chất bẩn trên bề mặt cần được loại bỏ bằng hóa chất chuyên dụng và sử dụng biện pháp cơ học. Bề mặt bê tông không bằng phẳng hoặc bị tổn thương nên được sửa chữa bằng KERACRETE RM120 hoặc KERACRETE NS50.

Bước 2: Trộn vật liệu

Nên sử dụng máy trộn chuyên dụng với tốc độ không quá 600 rpm với thanh trộn chuyên dụng. Đầu tiên trộn thành phần A trong 2-3 phút cho đến khi vật liệu đồng nhất. Đổ từ từ thành phần B vào thành phần A và trộn thêm 2-3 phút cho đến khi hỗn hợp đồng nhất. Không trộn quá lâu để tránh bọt khí trong quá trình trộn vật liệu.

Lưu ý: Vật liệu đã trộn chỉ sử dụng ngay và một lần, không được đóng lại để sử dụng cho lần sau.

Bước 3: Thi công lớp phủ lót KERASEAL WB50

Dùng rullo lông dài trải đều hỗn hợp sơn lót epoxy KERASEAL WB50 trên bề mặt đã được làm sạch. Thi công rullo theo nhiều lượt đảm bảo độ phủ đồng đều của lớp vật liệu được trải trên bề mặt. Không thi công lớp lót quá dày hay để tạo vũng sẽ gây hiện tượng rạn nứt và bong rộp bề mặt. Để khô trước khi thi công các bước tiếp theo.

Bước 4: Trám vá và xử lý bề mặt

Sử dụng keo epoxy KERACRETE NS50 trám đầy các vết rỗ vỡ trên bề mặt. Trám từ 2-3 lớp đối với các vết rỗ vỡ lớn. Để khô tối thiểu 2 giờ trước khi thi công các bước tiếp theo.

Bước 5: Thi công lớp phủ chính KERASEAL WB20 (base coat)

Trải đều hỗn hợp vật liệu KERASEAL WB20 đã được trộn trên khu vực cần thi công bằng rullo lông ngắn. Thi công rullo theo nhiều lượt và theo hai hướng vuông góc nhau, đảm bảo độ phủ đồng đều của lớp sơn epoxy được trải trên bề mặt. Để khô tối thiểu 8 giờ trước khi thi công các bước tiếp theo.

Bước 6: Trám vá bề mặt lần 2

Trám vá lần 2 là bước cần thiết nhằm loại bỏ những vết rỗ vỡ còn sót lại trên bề mặt. Tiếp đó, người thi công cần dùng máy chà nhám để tạo nhám và loại bỏ các tạp chất.

Bước 7: Thi công lớp sơn phủ epoxy hoàn thiện KERASEAL WB20 (top coat)

Trải đều hỗn hợp vật liệu KERASEAL WB20 đã được trộn trên khu vực cần thi công bằng rullo lông ngắn. Thi công rullo theo nhiều lượt và theo hai hướng vuông góc nhau, đảm bảo độ phủ đồng đều của lớp vật liệu được trải trên bề mặt. Để khô tối thiểu 24 giờ trước khi đi lại nhẹ nhàng và 72 giờ trước khi sử dụng.

APT là đơn vị sản xuất chính thức sản phẩm sơn epoxy kháng hóa chất. Khách hàng có thể yên tâm khi đặt hàng trực tiếp với nhà sản xuất:

  • Mua hàng chính hãng 100% từ nhà sản xuất với giá cả cạnh tranh.
  • Hỗ trợ việc tìm nhà thầu thi công uy tín, chất lượng với giá tốt nhất.
  • Hỗ trợ kỹ thuật với những công trình nhà máy tại các khu công nghiệp.

Liên hệ ngay với APT theo số điện thoại 0981 219 116 để đặt hàng một cách nhanh nhất!

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

APT Company
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn