Thi công sơn Epoxy tự san phẳng nhà máy YAMAHA

Đăng bởi Support vào lúc 02.12.2022

Thi công sơn Epoxy nhà máy YAMAHA

 

  • Dự án nhà máy YAMAHA
  • Diện tích: 3.000 m2.
  • Địa điểm: KCN Thăng Long, Hà Nội.
  • Sản phẩm: Sơn epoxy tự san phẳng.
  • Nhà sản xuất: APT.

YAMAHA được biết đến là thương hiệu cung cấp các phụ tùng xe máy và phụ kiện xe máy có chất lượng cao ra ngoài thị trường. YAMAHA có những yêu cầu khắt khe về máy móc, thiết bị bên trong nhà máy sản xuất và trong số đó không thể thiết được sản phẩm sơn sàn epoxy chất lượng. Sàn nhà máy thường xuyên chịu tải trọng từ những loại xe nâng, xe kéo, các thiết bị máy móc nặng, dễ bị hỏng hóc và mài mòn, vì vậy, sản phẩm sơn epoxy tự san phẳng của APT đã được YAMAHA tin tưởng lựa chọn cho việc bảo vệ sàn nhà máy của mình nhờ những tính năng vô cùng nổi trội của dòng sản phẩm này.

 

Sơn epoxy tự san phẳng KERASEAL ADO40

KERASEAL ADO40 là hệ thống sơn epoxy tự cân bằng, không dung môi và phenol. Sản phẩm được ứng dụng tại nhà máy sản xuất thực phẩm và nước giải khát; nhà máy sản xuất dược phẩm và thiết bị y tế; dây truyền lắp ráp và xưởng sửa chữa; nhà máy sản xuất linh kiện điện tử; ngành may mặc và dệt nhuộm; bệnh viện và các khu vô trùng; các sàn siêu phẳng; phòng sạch tiêu chuẩn.

KERASEAL ADO40 có thể chịu lực, chống mài mòn cao; có khả năng kháng khuẩn tốt; kháng hóa chất phổ thông; bề mặt hoàn thiện bóng mịn; vệ sinh và dễ dàng làm sạch; chịu được lực kéo của băng dán định hình; có nhiều màu sắc để lựa chọn giúp tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt sàn.

 

Quy trình thi công sơn epoxy tự san phẳng KERASEAL ADO40

Quy trình thi công KERASEAL ADO40 gồm những bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt bê tông

Sơn epoxy tự san phẳng KERASEAL ADO40 phải được thi công trên bề mặt sạch, không bụi bẩn, dầu mỡ hay các tạp chất khác. Những chất bẩn trên bề mặt cần được loại bỏ bằng hóa chất chuyên dụng và sử dụng biện pháp cơ học. Bề mặt bê tông không bằng phẳng hoặc bị tổn thương nên được sửa chữa bằng KERACRETE RM120 hoặc KERACRETE NS50.

Bước 2: Trộn vật liệu

Sử dụng máy trộn chuyên dụng với tốc độ khoảng 600 rpm với thanh trộn chuyên dụng. Đầu tiên trộn thành phần A trong vòng 2-3 phút cho đến khi vật liệu đồng nhất. Đổ từ từ thành phần B vào thành phần A và trộn thêm 2-3 phút cho đến khi hỗn hợp đồng nhất. Không trộn quá lâu để tránh bọt khí trong quá trình trộn vật liệu.

Bước 3: Thi công lớp sơn lót epoxy KERASEAL PS60

Dùng rullo lông dài trải đều hỗn hợp sơn lót epoxy KERASEAL PS60 trên bề mặt đã được làm sạch. Thi công rullo theo nhiều lượt đảm bảo độ phủ đồng đều của lớp vật liệu được trải trên bề mặt. Không thi công lớp lót quá dày hay để tạo vũng sẽ gây hiện tượng rạn nứt và bong rộp bề mặt. Để khô trước khi thi công các bước tiếp theo.

Bước 4: Trám vá và xử lý bề mặt

Sử dụng keo epoxy KERACRETE NS50 trám đầy các vết rỗ vỡ trên bề mặt. Trám từ 2-3 lớp đối với các vết rỗ vỡ lớn. Để khô tối thiểu 2 giờ trước khi thi công các bước tiếp theo.

Bước 5: Thi công lớp phủ chính KERASEAL ADO40 (base coat)

Trải đều hỗn hợp vật liệu sơn epoxy KERASEAL ADO40 trên khu vực cần thi công bằng bàn gạt chuyên dụng, hoàn thiện bề mặt bằng bàn bả răng cưa và lô gai phá bọt khí. Có thể trộn thêm bột SL SAND vào vật liệu để tăng cường độ cứng của lớp phủ. Đối với hệ thống yêu cầu độ dày lớp phủ mỏng, thi công lớp phủ chính theo phương pháp lăn bằng rullo lông mịn, hoặc trải đều lớp phủ bằng phương pháp bả đều từ 1 đến 2 lớp. Để khô tối thiểu 8 giờ trước khi thi công lớp tiếp theo.

Bước 6: Thi công lớp phủ hoàn thiện KERASEAL ADO40 (top coat)

Trải vật liệu sơn epoxy KERASEAL ADO40 trên khu vực thi công bằng bàn gạt chuyên dụng. Hoàn thiện bề mặt bằng bàn bả răng cưa hoặc rullo lông ngắn. Lăn nhiều lượt rullo gai trên bề mặt ngay khi lớp sơn phủ còn ướt để loại bỏ bọt trên bề mặt lớp sơn phủ. Để khô tối thiểu 24 giờ trước khi đi lại nhẹ nhàng hoặc 72 giờ trước khi sử dụng

APT là đơn vị sản xuất chính thức sản phẩm sơn epoxy chống tĩnh điện. Khách hàng có thể yên tâm khi đặt hàng trực tiếp với nhà sản xuất:

  • Mua hàng chính hãng 100% từ nhà sản xuất với giá cả cạnh tranh.
  • Hỗ trợ việc tìm nhà thầu thi công uy tín, chất lượng với giá tốt nhất.
  • Hỗ trợ kỹ thuật với những công trình nhà máy tại các khu công nghiệp.

Liên hệ ngay với APT theo số điện thoại 0981 219 116 để đặt hàng một cách nhanh nhất!

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

APT Company
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn