Thi công sơn Epoxy nhà máy điện tử Foster Bắc Ninh

Đăng bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT HÓA CHẤT XÂY DỰNG APT vào lúc 17.11.2022

Thi công sơn Epoxy nhà máy điện tử Foster Bắc Ninh

 

  • Dự án nhà máy điện tử Foster Bắc Ninh.
  • Diện tích: 8.000 m2.
  • Địa điểm: KCN VSIP, Bắc Ninh.
  • Sản phẩm: Sơn sàn epoxy.
  • Hãng sản xuất: APT.

Công ty TNHH Điện tử Foster (Bắc Ninh) là công ty có vốn đầu tư 100% của Nhật Bản, chuyên sản xuất thiết bị điện tử, tai nghe, loa thiết bị âm thanh…vì vậy, Foster có yêu cầu cao và khắt khe về loại sơn epoxy dành cho sàn nhà máy. APT được lựa chọn trở thành nhà cung cấp sơn epoxy chống tĩnh điện cho nhà máy Foster với diện tích 8.000 m2, mang lại sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ cho khách hàng.

Sơn epoxy chống tĩnh điện KERACOTE EC50

KERACOTE EC50 là hệ thống sơn epoxy phủ gốc dung môi có khả năng kiểm soát chống tĩnh điện, được thiết kế để bảo vệ bề mặt sàn hoặc tường nơi hiện tượng tích điện là không mong muốn.

KERACOTE EC50 phù hợp sử dụng cho tường phòng sạch, nhà máy sản xuất linh kiện điện tử; nhà máy sản xuất thuốc nổ; khu bảo dưỡng và sản xuất máy bay; ngành cơ khí chính xác; bệnh viện và khu vô trùng… Với những tính năng nổi bật như sử dụng tốt cho bề mặt sắt thép; chịu lực và chống mài mòn cao; kháng hóa chất phổ thông; bề mặt hoàn thiện bóng; dễ dàng vệ sinh, KERACOTE EC50 được các nhà thầu, chủ đầu tư, nhà máy tin dùng.

Quy trình thi công sơn epoxy chống tĩnh điện KERACOTE EC50

Thi công sơn epoxy chống tĩnh điện KERACOTE EC50 gồm những bước sau:

Bước 1: Vệ sinh bề mặt thi công

KERACOTE EC50 cần được thi công trên bề mặt sạch nên việc xử lý bề mặt sàn là công đoạn đầu tiên giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ, lớp bám dính yếu, tạp chất trên bề mặt. Người thi công cần sử dụng máy mài sàn để tạo độ nhám và loại bỏ các lớp kết dính yếu cho mặt sàn, sau đó dùng máy hút bụi làm sạch  hoàn toàn bụi bẩn trước khi thi công.

Bước 2: Trộn vật liệu

Công tác trộn được thực hiện bằng máy trộn với thanh trộn phù hợp. Nên sử dụng máy trộn chuyên dụng với tốc độ không quá 600 rpm với thanh trộn chuyên dụng. Đầu tiên trộn thành phần A trong 2-3 phút cho đến khi vật liệu đồng nhất. Đổ từ từ thành phần B vào thành phần A và trộn thêm 2-3 phút cho đến khi hỗn hợp đồng nhất. Không trộn quá lâu để tránh bọt khí trong quá trình trộn vật liệu.

Bước 3: Thi công lớp sơn lót KERASEAL PS60

Sơn lót KERASEAL PS60 là bước quan trọng, làm tăng độ kết dính giữa bê tông và các lớp sơn phủ. Vì vậy người thi công cần phủ đều tại các vị trí trên bề mặt sàn, đảm bảo lớp phủ tiếp theo có độ bám dính tốt nhất. Để khô tối thiểu 7 giờ trước khi thi công các bước tiếp theo.

Bước 4: Thi công lớp lót cách điện KERASEAL PSC

KERASEAL PSC là lớp phủ epoxy 2 thành phần có tính dẫn điện, được sử dụng như một lớp lót trước khi thi công hệ thống sơn KERACOTE EC50. Sử dụng chổi quét sơn, rullo lông ngắn để thi công sản phẩm. Thông thường nên thi công 2 lớp phủ để đảm bảo độ che phủ và tính chất hoạt động của vật liệu.

Bước 5: Thi công lớp sơn phủ KERACOTE EC50 thứ nhất (base coat)

Trải đều hỗn hợp vật liệu KERACOTE EC50 đã được trộn trên khu vực cần thi công bằng rullo lông ngắn. Thi công rullo theo nhiều lượt và theo hai hướng vuông góc nhau, đảm bảo độ phủ đồng đều của lớp vật liệu được trải trên bề mặt. Để khô tối thiểu 8 giờ trước khi thi công bước tiếp theo.

Bước 6: Trám vá bề mặt

Sau khi lớp phủ thứ nhất khô, sử dụng keo KERACRETE NS50 trám phủ đầy các vết rỗ vỡ còn sót lại trên bề mặt. Sáu khi lớp trám vá khô, thi công 1 lớp sơn phủ trên các vị trí này để đảm bảo độ đồng đều về màu sắc trước khi thi công lớp phủ hoàn thiện. Sử dụng máy chà nền với giấy nhám phù hợp, chà toàn bộ bề mặt lớp sơn phủ thứ nhất để tạo nhám và loại bỏ tạp chất.

Bước 7: Thi công lớp sơn phủ KERACOTE EC50 hoàn thiện (top coat)

Trải đều hỗn hợp vật liệu KERACOTE EC50 đã được trộn trên khu vực cần thi công bằng rullo lông ngắn. Thi công rullo theo nhiều lượt và theo hai hướng vuông góc nhau, đảm bảo độ phủ đồng đều của lớp vật liệu được trải trên bề mặt. Để khô tối thiểu 24 giờ trước khi đi lại nhẹ nhàng và 72 giờ trước khi sử dụng.

APT là đơn vị sản xuất chính thức sản phẩm sơn epoxy chống tĩnh điện. Khách hàng có thể yên tâm khi đặt hàng trực tiếp với nhà sản xuất:

  • Mua hàng chính hãng 100% từ nhà sản xuất với giá cả cạnh tranh.
  • Hỗ trợ việc tìm nhà thầu thi công uy tín, chất lượng với giá tốt nhất.
  • Hỗ trợ kỹ thuật với những công trình nhà máy tại các khu công nghiệp.

Quý Khách Hàng vui lòng tham khảo các dự án điện từ khác sử dụng sơn epoxy APT tại đây.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

APT Company
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn