Thi công sơn epoxy dự án dược phẩm Minh Dân

Đăng bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT HÓA CHẤT XÂY DỰNG APT vào lúc 12.11.2022

Thi công sơn Epoxy nhà máy dược phẩm Minh Dân

  • Dự án nhà máy dược phẩm Minh Dân.
  • Diện tích: 3.000 m2.
  • Địa điểm: KCN Hòa Xá, Nam Định.
  • Sản phẩm: Sơn lăn epoxy, sơn epoxy tự san phẳng.
  • Nhà sản xuất: APT.

Công ty Cổ phần Dược phẩm Minh Dân được thành lập năm 2004 và trở thành hệ thống phân phối thuốc chuyên nghiệp trên toàn quốc, cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩm thuốc có chất lượng cao. Vì vậy việc xây dựng nhà máy sản xuất được Minh Dân rất chú trọng từ việc lắp đặt hệ thống máy móc hiện đại đạt chuẩn đến lựa chọn sản phẩm sơn sàn epoxy chất lượng. Sơn lăn epoxy và sơn epoxy tự san phẳng của APT được Công ty Dược phẩm Minh Dân tin tưởng lựa chọn cho dự án nhà máy dược phẩm của mình. Không chỉ đem lại bề mặt hoàn thiện sáng bóng mà còn đáp ứng được yêu cầu cao về vệ sinh của nhà máy.

Sơn lăn epoxy

Sơn lăn epoxy là hệ thống sơn epoxy gốc dung môi, bề mặt hoàn thiện không mạch nối. Sản phẩm có những tính năng nổi bật như chống mài mòn, kháng khuẩn tốt; kháng hóa chất phổ thông; có thể sử dụng cho bề mặt sắt thép; dễ làm sạch và có tính vệ sinh cao; nhiều màu sắc lựa chọn.

Sơn lăn epoxy được ứng dụng rộng rãi ở nhiều khu vực như nhà máy sản xuất thực phẩm và nước giải khát; ngành dược phẩm; phòng sạch tiêu chuẩn; bệnh viện và khu vô trùng; sàn trung tâm thương mại và tầng hầm; nhà máy sản xuất và lắp ráp linh kiện điện tử…

Quy trình thi công sơn lăn epoxy APT

Thi công sơn lăn epoxy APT khá đơn giản, bao gồm những bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt bê tông

Điều kiện sàn bê tông để thi công sơn lăn epoxy APT là bề mặt bê tông sạch, không có bụi bẩn, dầu mỡ, độ ẩm < 6% vì vậy người thi công cần tiến hành đo độ ẩm cho sàn. Đặc biệt, tránh thi công khi trời mưa, thời tiết nồm, có độ ẩm cao.

Sau đó sử dụng máy xoa để làm mịn sàn bê tông và sử dụng máy hút bụi để làm sạch bụi bẩn còn sót lại trên sàn.

Bước 2: Trộn vật liệu

Sử dụng máy trộn chuyên dụng với tốc độ không quá 600 rpm với thanh trộn chuyên dụng. Đầu tiên trộn thành phần A trong 2-3 phút cho đến khi vật liệu đồng nhất. Đổ từ từ thành phần B vào thành phần A và trộn thêm 2-3 phút cho đến khi hỗn hợp đồng nhất. Không trộn quá lâu để tránh bọt khí trong quá trình trộn vật liệu.

Lưu ý: Vật liệu đã trộn chỉ sử dụng ngay và một lần, không được đóng lại để sử dụng cho lần sau.

Bước 3: Thi công lớp sơn lót

Sản phẩm sơn lót epoxy được sử dụng trước khi thi công sơn lăn epoxy APT là KERASEAL PS60. Đây là loại sơn lót epoxy gốc dung môi, giúp làm tăng độ kết dính giữa bê tông và các lớp sơn phủ epoxy tiếp theo. Vì vậy người thi công phải thực hiện bước này trước khi thi công lớp sơn phủ. Để khô tối thiểu 7 giờ trước khi thi công lớp tiếp theo.

Bước 4: Trám vá bề mặt

Sản phẩm trám vá bề mặt được sử dụng là KERACRETE NS50. Đây là hệ thống keo epoxy hai thành phần không co ngót, thực hiện việc trám đầy những vị trí bị rỗ vỡ trên bề mặt. Để khô tối thiểu 2 giờ trước khi thi công các bước tiếp theo.

Bước 5: Thi công lớp sơn phủ thứ nhất (base coat)

Vì đây là dòng sơn epoxy coating nên sản phẩm được thi công bằng rullo lông ngắn, lăn đều hỗn hợp đã trộn lên bề mặt đã được chuẩn bị và có thể lăn thành nhiều lần cho đến khi đạt được độ phủ như mong muốn.

Để khô tối thiểu 12 giờ trước khi thi công lớp tiếp theo

Bước 6: Trám vá bề mặt lần 2

Trám vá lần 2 là bước cần thiết nhằm loại bỏ những vết rỗ vỡ còn sót lại trên bề mặt. Tiếp đó, người thi công cần dùng máy chà nhám để tạo độ kết dính cho lớp phủ hoàn thiện.

Bước 7: Thi công lớp sơn phủ hoàn thiện (top coat)

Sử dụng rullo trải đều hỗn hợp sơn phủ epoxy trên bề mặt cần thi công. Thi công theo hai hướng vuông góc để đảm bảo độ che phủ của vật liệu. Để khô tối thiểu 24 giờ trước khi đi lại nhẹ nhàng và 72 giờ trước khi đưa vào sử dụng.

APT là đơn vị sản xuất chính thức sản phẩm sơn epoxy tự san phẳng. Khách hàng có thể yên tâm khi đặt hàng trực tiếp với nhà sản xuất:

  • Mua hàng chính hãng 100% từ nhà sản xuất với giá cả cạnh tranh.
  • Hỗ trợ việc tìm nhà thầu thi công uy tín, chất lượng với giá tốt nhất.
  • Hỗ trợ kỹ thuật với những công trình nhà máy tại các khu công nghiệp.

Để tìm hiểu thêm các dự án dược phẩm sử dụng sơn epoxy của APT, Quý Khách Hàng vui lòng tham khảo tại đây

 

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

APT Company
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn