Thi công sơn Epoxy nhà máy dược phẩm Boston

Đăng bởi Support vào lúc 15.11.2022

 

  • Dự án nhà máy dược phẩm Boston.
  • Diện tích: 4.000 m2.
  • Địa điểm: KCN VSIP, Bình Dương.
  • Sản phẩm: Sơn lăn epoxy, sơn epoxy tự san phẳng.
  • Nhà sản xuất: APT.

Boston là công ty dược liên doanh và nhượng quyền từ Boston Hoa Kỳ nên rất chú trọng việc lựa chọn sơn sàn cho nhà máy của mình bởi ngành dược phẩm luôn đặt tính vệ sinh cao lên hàng đầu. Nhà máy dược phẩm Boston lựa chọn sản phẩm sơn epoxy của APT cho nhà máy của mình bởi tính vệ sinh cao, dễ vệ sinh, kháng khuẩn tuyệt đối, chống mài mòn và chịu lực tốt. APT nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ nhà máy không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn cả về hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ sau bán.

Sơn epoxy tự san phẳng

Sơn epoxy tự san phẳng là dòng sơn không dung môi và phenol, bề mặt hoàn thiện bóng, mịn, có thể chịu được tải trọng nhẹ đến trung bình. Sản phẩm được ứng dụng cho các nhà máy sản xuất thực phẩm và nước giải khát; nhà máy dược phẩm và thiết bị y tế; nhà máy sản xuất linh kiện điện tử; bệnh viện và các khu vô trùng; phòng sạch tiêu chuẩn…

Sơn tự san phẳng có những tính năng nổi bật như chịu lực, chống mài mòn cao, kháng khuẩn, kháng hóa chất phổ thông tốt, dễ vệ sinh. Bên cạnh đó sơn tự san phẳng còn giúp các nhà máy tiết kiệm chi phí sửa chữa vì sau 5-6 năm, nhà máy chỉ cần thi công lại một lớp phủ (topcoat) là có thể tiếp tục sử dụng như mới.

 

Quy trình thi công sơn epoxy tự san phẳng

Quy trình thi công sơn tự san phẳng gồm các bước như sau:

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt bê tông

Sơn epoxy tự san phẳng phải được thi công trên bề mặt sạch, không bụi bẩn, dầu mỡ hay các tạp chất khác. Những chất bẩn trên bề mặt cần được loại bỏ bằng hóa chất chuyên dụng và sử dụng biện pháp cơ học. Bề mặt bê tông không bằng phẳng hoặc bị tổn thương nên được sửa chữa bằng KERACRETE RM120 hoặc KERACRETE NS50.

Lưu ý:

+ Độ ẩm của nền <6%.

+ Nhiệt độ thi công tối thiểu 15℃.

+ Nhiệt đội thi công tối đa 39℃.

+ Độ ẩm không khí tối đa 85%.

Bước 2: Trộn vật liệu

Sử dụng máy trộn chuyên dụng với tốc độ khoảng 600 rpm với thanh trộn chuyên dụng. Đầu tiên trộn thành phần A trong vòng 2-3 phút cho đến khi vật liệu đồng nhất. Đổ từ từ thành phần B vào thành phần A và trộn thêm 2-3 phút cho đến khi hỗn hợp đồng nhất. Không trộn quá lâu để tránh bọt khí trong quá trình trộn vật liệu.

Bước 3: Thi công lớp sơn lót

Sản phẩm sơn lót được sử dụng trước khi thi công sơn tự san phẳng là KERASEAL PS60. Đây là loại sơn lót gốc dung môi, làm tăng độ kết dính giữa bê tông với các lớp sơn phủ. Lớp sơn lót được lăn với định mức tiêu thụ từ 0,1 – 0,2kg/m2. Không thi công lớp lót quá dày và tránh tạo vũng trên bề mặt. Để khô tối thiểu 7 giờ trước khi thi công lớp tiếp theo.

Bước 4: Trám vá và xử lý bề mặt

Sử dụng vữa không co ngót KERACRETE NS50 trám đầy các vết rỗ vỡ trên bề mặt. Trám từ 2-3 lớp đối với các vết rỗ vỡ lớn. Để khô tối thiểu 2 giờ trước khi thi công các bước tiếp theo.

Bước 5: Thi công lớp phủ thứ nhất (base coat)

Đối với bề mặt bóng, tự cân bằng: Trải hỗn hợp vật liệu đã trộn theo tỉ lệ đã chuẩn bị, sử dụng bàn trang dàn đều vật liệu theo độ dày yêu cầu, dùng rulo gai để phá bọt khí trong quá trình thi công.

Đối với bề mặt chống trơn trượt: Rắc đều một lớp cát Silicat ngay khi vật liệu còn ướt. Loại bỏ lớp cát thừa bằng chổi quét hoặc máy chuyên dụng sau khi lớp phủ đông cứng.

Để khô tối thiểu 12 giờ trước khi thi công lớp tiếp theo.

Bước 6: Thi công lớp phủ hoàn thiện (top coat)

Sử dụng rulo và chổi quét trải đều hỗn hợp sơn phủ trên bề mặt cần thi công. Thi công theo hai hướng vuông góc để đảm bảo độ che phủ của vật liệu. Để khô tối thiểu 24 giờ trước khi đi lại nhẹ nhàng và 72 giờ trước khi đưa vào sử dụng.

APT là đơn vị sản xuất chính thức sản phẩm sơn epoxy tự san phẳng. Khách hàng có thể yên tâm khi đặt hàng trực tiếp với nhà sản xuất:

  • Mua hàng chính hãng 100% từ nhà sản xuất với giá cả cạnh tranh.
  • Hỗ trợ việc tìm nhà thầu thi công uy tín, chất lượng với giá tốt nhất.
  • Hỗ trợ kỹ thuật với những công trình nhà máy tại các khu công nghiệp.

Quý Khách Hàng vui lòng tham khảo thêm các dự án dược phẩm sử dụng sơn epoxy APT tại đây.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

APT Company
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn