Thi công sơn Epoxy nhà máy dược phẩm Sao Kim

Đăng bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT HÓA CHẤT XÂY DỰNG APT vào lúc 14.11.2022

Thi công sơn Epoxy nhà máy dược phẩm Sao Kim

  • Dự án nhà máy dược phẩm Sao Kim.
  • Diện tích: 5.300 m2.
  • Địa điểm: KCN Quang Minh, Vĩnh Phúc.
  • Sản phẩm: Sơn lăn epoxy, sơn epoxy tự san phẳng.
  • Nhà sản xuất: APT.

Công ty CP Dược phẩm Sao Kim với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất thuốc chữa sốt rét và các dẫn chất của nó cho các công ty Dược phẩm hàng đầu của Châu Âu, Châu Á và Châu Phi, đã lựa chọn sản phẩm sơn lăn epoxy, sơn epoxy tự san phẳng của APT cho nhà máy của mình. Sản phẩm sơn epoxy của APT luôn đáp ứng được nhu cầu của nhà máy dược nói chung và nhà máy dược phẩm Sao Kim nói riêng bởi chất lượng tốt, giá cạnh tranh, hỗ trợ kỹ thuật kịp thời.

Tại sao các nhà máy dược phẩm lựa chọn sơn sàn epoxy?

Sơn epoxy từ lâu đã trở thành sản phẩm quen thuộc được sử dụng cho sàn các nhà máy, đặc biệt là những nhà máy có yêu cầu vệ sinh cao như nhà máy sản xuất thực phẩm và nước giải khát; nhà máy dược phẩm và thiết bị y tế; bệnh viện và khu vô trùng… Với việc Công ty Dược phẩm Sao Kim lựa chọn sơn sàn epoxy APT, sơn epoxy được coi là giải pháp tối ưu cho nhà máy dược phẩm bởi các lý do:

Sơn epoxy đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh của sản phẩm

Dược phẩm là mặt hàng có ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Trong nhà máy, quá trình di chuyển của con người và máy móc khiến các loại vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi, phát triển, gây tác động không nhỏ đến quá trình sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm.

Tính chất liền mạch của sàn epoxy ngăn chặn sự phát triển và sinh sôi của vi sinh vật như nấm mốc và vi khuẩn. Bên cạnh đó, sơn epoxy còn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của tiêu chuẩn GMP – Good Manufacturing Practices (Thực hành tốt sản xuất thuốc), tiêu chuẩn được áp dụng cho lĩnh vực sản xuất dược phẩm.

 

Sơn epoxy dễ vệ sinh, kháng khuẩn tuyệt đối

Sàn nhà máy dược phẩm không tránh khỏi bị bám bẩn bởi các tạp chất, bụi bẩn từ sự di chuyển của máy móc, các nguyên liệu sản xuất dược phẩm. Những chất này có thể dẫn đến sự phát triển của vi sinh vật và lây lan vi khuẩn trong bê tông. Vì vậy việc giữ cho tất cả các khu vực của ngành dược phẩm sạch sẽ, bao gồm cả sàn nhà là một yêu cầu đối với doanh nghiệp. 

Điều này hoàn toàn có thể khắc phục khi nhà máy sử dụng sơn sàn epoxy. Với khả năng kháng khuẩn, sàn epoxy tạo bề mặt bóng mịn, dễ vệ sinh. Nhà máy hoàn toàn có thể sử dụng khăn ướt vệ sinh trên bề mặt sàn.

Tăng khả năng chịu lực cho sàn khi tiếp xúc với các loại xe nâng

Ngoài các loại máy móc cố định, nhà máy dược phẩm chịu sự tác động của các loại xe nâng, xe đẩy, đặc biệt tại các khu vực đóng gói. Điều này khiến cho bề mặt bê tông dễ bị mài mòn hơn.

Với thành phần nhựa epoxy, sơn có độ uốn cao, khả năng chịu lực tốt, giúp bề mặt hạn chế tối đa sự tác động khi va chạm mạnh.

 

Những sản phẩm sơn epoxy APT phù hợp cho nhà máy dược phẩm:

  • Sơn epoxy gốc dung môi KERASEAL ADO20
  • Sơn epoxy tự cân bằng KERASEAL ADO30, KERASEAL ADO40.
  • Sơn Poyurethane KERAGUARD ADG40.
  • Sơn epoxy gốc nước KERASEAL WB20.

APT là đơn vị sản xuất chính thức các sản phẩm sơn epoxy. Khách hàng có thể yên tâm khi đặt hàng trực tiếp với nhà sản xuất:

  • Mua hàng chính hãng 100% từ nhà sản xuất với giá cả cạnh tranh.
  • Hỗ trợ việc tìm nhà thầu thi công uy tín, chất lượng với giá tốt nhất.
  • Hỗ trợ kỹ thuật với những công trình nhà máy tại các khu công nghiệp.

Quý Khách Hàng vui lòng tham khảo các dự án dược phẩm khác sử dụng sơn epoxy APT tại đây.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

APT Company
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn