Thi công sơn Epoxy kháng hóa chất nhà máy DAP Đình Vũ

Đăng bởi Support vào lúc 26.11.2022

Thi công sơn Epoxy kháng hóa chất nhà máy DAP Đình Vũ

 

  • Dự án nhà máy DAP Đình Vũ.
  • Diện tích: 1.500 m2.
  • Địa điểm: KCN Đình Vũ, Hải Phòng.
  • Sản phẩm: Sơn kháng hóa chất FRP.
  • Nhà sản xuất: APT.

Công ty Cổ phần DAP – VINACHEM là doanh nghiệp cổ phần với 64% vốn Nhà nước trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam. Nhà máy DAP Đình Vũ được đặt tại KCN Đình Vũ, Hải Phòng chuyên sản xuất phân bón phức hợp, vì vậy, nhà máy sử dụng sơn kháng hóa chất cho bể xử lý nước thải và bể hóa chất. APT được lựa chọn trở thành nhà cung cấp sản phẩm sơn kháng hóa chất FRP và đã nhận được phản hồi tích cực không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn cả về dịch vụ từ nhà máy.

Sơn epoxy Tar kháng hóa chất KERAGUARD ADG70

KERAGUARD ADG70 là hệ thống sơn phủ epoxy Tar kháng hóa chất, có hàm lượng dung môi thấp. KERAGUARD ADG70 được sử dụng bảo vệ bề mặt bê tông và thép, đặc biệt trong trường hợp điều kiện bề mặt thường xuyên ẩm ướt. Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng kháng nước, nước biển, axit pha loãng và dung dịch kiềm, muối trung tính, các chất nhiều dầu, chất tẩy rửa…

KERAGUARD ADG70 được ứng dụng cho bể chứa nước thải, bể phốt; đường ống thép và bê tông; các cấu kiện trong môi trường nước mặn; lớp màng chống ẩm chịu hóa chất; không phù hợp sử dụng cho các bề mặt tiếp xúc với nước sinh hoạt.

Quy trình thi công sơn epoxy Tar kháng hóa chất KERAGUARD ADG70

Quy trình thi công KERAGUARD ADG70 gồm những bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt bê tông

KERAGUARD ADG70 phải được thi công trên bề mặt sạch, không bụi bẩn, dầu mỡ hay các tạp chất khác. Những chất bẩn trên bề mặt cần được loại bỏ bằng hóa chất chuyên dụng và sử dụng biện pháp cơ học. Bề mặt bê tông không bằng phẳng hoặc bị tổn thương nên được sửa chữa bằng KERACRETE RM120 hoặc KERACRETE NS50.

Với bề mặt thép cần làm sạch bề mặt bằng máy phun cát theo phương pháp thổi SA ½.

Bước 2: Trộn vật liệu

Dùng máy với thanh trộn chuyên dụng trộn đều thành phần A trong 3 phút. Đổ thành phần B vào thành phần A và trộn đều hỗn hợp trong 3 phút để hỗn hợp vật liệu được đồng nhất. Do thời gian đông cứng của vật liệu nhanh nên lưu ý khối lượng trộn sản phẩm không quá nhiều, tránh gây lãng phí.

Bước 3: Thi công lớp sơn lót epoy KERASEAL PS60

Sản phẩm sơn lót được sử dụng trước khi thi công sơn epoxy Tar kháng hóa chất là KERASEAL PS60. Đây là loại sơn lót gốc dung môi, làm tăng độ kết dính giữa bê tông với các lớp sơn phủ. Dùng rullo lông dài trải đều hỗn hợp KERASEAL PS60 trên bề mặt đã được tạo nhám và làm sạch. Thi công rullo theo nhiều lượt đảm bảo độ phủ đồng đều của vật liệu. Không thi công lớp lót quá dày hay để tạo vũng sẽ gây hiện tượng rạn nứt và bong rộp bề mặt. Để khô 8 giờ trước khi thi công các lớp tiếp theo.

Bước 4: Trám vá bề mặt

Sản phẩm trám vá bề mặt được sử dụng là KERACRETE NS50. Đây là hệ thống keo hai thành phần không co ngót, thực hiện việc trám đầy những vị trí bị rỗ vỡ trên bề mặt. Để khô tối thiểu 2 giờ trước khi thi công các bước tiếp theo.

Bước 5: Thi công lớp phủ chính KERAGUARD ADG70 (base coat)

Trải đều vật liệu KERAGUARD ADG70 trên bề mặt cần thi công bằng rullo lông ngắn. Các lớp lưới được ép chặt vào bề mặt lớp bả bằng vật liệu KERAGUARD ÁDG70, các lớp lưới sợi MAT được thi công trước, lớp lưới mịn Tissue nằm trên cùng. Để khô tối thiểu 8 giờ trước khi thi công các bước tiếp theo.

Bước 6: Thi công lớp phủ hoàn thiện KERAGUARD ADG70 (top coat)

Sau khi lớp base coat khô hoàn toàn, kiểm tra và khắc phục lỗi còn sót lại trên bề mặt. Trải đều hỗn hợp vật liệu KERAGUARD ASDG70 đã được trộn trên khu vực cần thi công bằng rullo lông ngắn. Thi công theo nhiều lượt và theo hai hướng vuông góc để đảm bảo độ phủ đồng đều của vật liệu. Có thể thi công nhiều lớp để đảm bảo độ che phủ hoàn toàn của lớp vật liệu. Để khô tối thiểu 24 giờ trước khi đi lại nhẹ nhàng và 72 giờ trước khi đưa vào sử dụng.

APT là đơn vị sản xuất chính thức sản phẩm sơn epoxy tự san phẳng. Khách hàng có thể yên tâm khi đặt hàng trực tiếp với nhà sản xuất:

  • Mua hàng chính hãng 100% từ nhà sản xuất với giá cả cạnh tranh.
  • Hỗ trợ việc tìm nhà thầu thi công uy tín, chất lượng với giá tốt nhất.
  • Hỗ trợ kỹ thuật với những công trình nhà máy tại các khu công nghiệp.

ĐỂ THAM KHẢO THÊM CÁC DỰ ÁN SỬ DỤNG SƠN EPOXY, QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG TRUY CẬP TẠI ĐÂY!

 

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

APT Company
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn