Thi công sơn Epoxy kháng hóa chất nhà máy lọc dầu Dung Quất

Đăng bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT HÓA CHẤT XÂY DỰNG APT vào lúc 25.11.2022

Thi công sơn Epoxy kháng hóa chất nhà máy lọc dầu Dung Quất

 

  • Dự án nhà máy lọc dầu Dung Quất.
  • Diện tích: 2.500 m2.
  • Địa điểm: KKT Dung Quất, Quảng Ngãi.
  • Sản phẩm: Sơn epoxy kháng hóa chất.
  • Nhà sản xuất: APT.

Nhà máy lọc dầu Dung Quất được xây dựng tại KKT Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi với diện tích 956ha. Nhà máy sản xuất khí hóa lỏng LPG, propylene, polypropylene, xăng A92 và A95, dầu hỏa, nhiên liệu phản lực, diesel và dầu nhiên liệu.ử dụng sơn epoxy kháng hóa chất của APT cho khu vực bể chứa dầu.

Sơn epoxy kháng hóa chất Novolac KERAGUARD VL100

 

KERAGUARD VL100 là hệ thống sơn phủ epoxy Novolac 2 thành phần, 100% chất rắn; được ứng dụng trong các nhà máy sản xuất hóa chất, bể chứa nước và hóa chất, khu lưu trữ hóa chất, nhà máy sản xuất thực phẩm và nước giải khát.

KERAGUARD VL100 có những tính năng của dòng sơn epoxy kháng hóa chất như bảo vệ tốt và chống mài mòn; sử dụng tốt cho bề mặt sắt thép; kháng hóa chất tốt; ít mùi; tăng khả năng chịu mài mòn khi sử dụng cùng cát silica; nhiều màu để lựa chọn.

Quy trình thi công sơn epoxy vinyl ester FRP KERAGUARD VL100

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt bê tông

KERAGUARD VL100 phải được thi công trên bề mặt sạch, không bụi bẩn, dầu mỡ hay các tạp chất khác. Những chất bẩn trên bề mặt cần được loại bỏ bằng hóa chất chuyên dụng và sử dụng biện pháp cơ học. Bề mặt bê tông không bằng phẳng hoặc bị tổn thương nên được sửa chữa bằng KERACRETE RM120 hoặc KERACRETE NS50.

Với bề mặt thép cần làm sạch bề mặt bằng máy phun cát theo phương pháp thổi SA ½.

Bước 2: Trộn vật liệu

Dùng máy với thanh trộn chuyên dụng trộn đều thành phần A trong 3 phút. Đổ thành phần B vào thành phần A và trộn đều hỗn hợp trong 3 phút để hỗn hợp vật liệu được đồng nhất. Do thời gian đông cứng của vật liệu nhanh nên lưu ý khối lượng trộn sản phẩm không quá nhiều, tránh gây lãng phí.

Bước 3: Thi công lớp sơn lót KERASEAL PS100

KERASEAL PS100 là lớp lót kháng hóa chất gốc vinyl ester, giúp tăng cường sự bám dính của lớp lót FRP và lớp phủ. Dùng rullo lông dài trải đều hỗn hợp KERASEAL PS100 trên bề mặt đã được tạo nhám và làm sạch. Thi công rullo theo nhiều lượt đảm bảo độ phủ đồng đều của vật liệu. Không thi công lớp lót quá dày hay để tạo vũng sẽ gây hiện tượng rạn nứt và bong rộp bề mặt. Để khô 8 giờ trước khi thi công các lớp tiếp theo.

Bước 4: Trám vá bề mặt

Sản phẩm trám vá bề mặt được sử dụng là KERACRETE NS50. Đây là hệ thống keo epoxy hai thành phần không co ngót, thực hiện việc trám đầy những vị trí bị rỗ vỡ trên bề mặt. Để khô tối thiểu 2 giờ trước khi thi công các bước tiếp theo.

Bước 5: Thi công lớp phủ chính KERAGUARD VL100 (base coat)

Trải đều vật liệu KERAGUARD VL100 trên bề mặt cần thi công bằng rullo lông ngắn. Các lớp lưới được ép chặt vào bề mặt lớp bả bằng vật liệu KERAGUARD V100, các lớp lưới sợi MAT được thi công trước, lớp lưới mịn Tissue nằm trên cùng. Để khô tối thiểu 8 giờ trước khi thi công các bước tiếp theo.

Bước 6: Thi công lớp sơn phủ hoàn thiện KERAGUARD VL100 (top coat)

Sau khi lớp base coat khô hoàn toàn, kiểm tra và khắc phục lỗi còn sót lại trên bề mặt. Trải đều hỗn hợp vật liệu sơn epoxy KERAGUARD VL100 đã được trộn trên khu vực cần thi công bằng rullo lông ngắn. Thi công theo nhiều lượt và theo hai hướng vuông góc để đảm bảo độ phủ đồng đều của vật liệu. Có thể thi công nhiều lớp để đảm bảo độ che phủ hoàn toàn của lớp vật liệu. Để khô tối thiểu 24 giờ trước khi đi lại nhẹ nhàng và 72 giờ trước khi đưa vào sử dụng.

APT là đơn vị sản xuất chính thức sản phẩm sơn epoxy tự san phẳng. Khách hàng có thể yên tâm khi đặt hàng trực tiếp với nhà sản xuất:

  • Mua hàng chính hãng 100% từ nhà sản xuất với giá cả cạnh tranh.
  • Hỗ trợ việc tìm nhà thầu thi công uy tín, chất lượng với giá tốt nhất.
  • Hỗ trợ kỹ thuật với những công trình nhà máy tại các khu công nghiệp.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

APT Company
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn